TRUNG KIEN PACKAGING

http://trungkien.com.vn


Xu hướng bao bì năm 2017

Năm 2017 sẽ là năm quan trọng cho việc in kỹ thuật số vì các thương hiệu và bộ chuyển đổi bắt đầu tận dụng những ưu việt của tốc độ số trên thị trường đóng gói bao bì truyền thống.
Xu hướng bao bì năm 2017

Cuộc cách mạng số.

        Việc in kỹ thuật số rất đa dạng đã tạo sự chú ý của các nhà bán lẻ, các nhà sản xuất và cung cấp bao bì trên khắp thế giới bằng cách tạo ra cơ hội thu hút người tiêu dùng. Năm 2017 sẽ là năm quan trọng cho việc in kỹ thuật số vì các thương hiệu và bộ chuyển đổi bắt đầu tận dụng những ưu việt của tốc độ số trên thị trường đóng gói bao bì truyền thống.

Thông tin hàng hóa.

        Với số lượng ngày càng tăng của các nhà sản xuất đóng gói bao bì cạnh tranh vì sự chú ý của người mua, người tiêu dùng đang đòi hỏi thêm thông tin về những gì họ đang mua nhưng không quá lộn xộn gây bối rối cho các quyết định mua của họ. Thông tin rõ ràng về các thành phần, thuộc tính, chức năng của sản phẩm, hoặc thậm chí sự tiện lợi và an toàn phải được thể hiện với thông số minh bạch. Sắp tới, xu hướng về nhãn mác rõ ràng trên bao bì sẽ dần được triển khai.

Bao bì “xanh” và hơn thế nữa...

         Khi các hãng đang nghiên cứu các phương thức đóng gói bao bì thân thiện với môi trường, người tiêu dùng đang dần đặt niềm tin vào các thương hiệu đó để hướng tới một Trái Đất xanh. Tuy nhiên, dù người tiêu dùng muốn tất cả những điều tốt nhất thì họ thường không sẵn sàng trả thêm tiền để mua, và thậm chí gặp khó khăn trong việc tái sử dụng bao bì.
xu huong bao bi 2017 2

        Có 2 sáng kiến chủ chốt được nêu ra: tập trung vào nguồn nguyên vật liệu bao bì thay thế, hoặc phục vụ 63% khách hàng cho rằng bao bì tái chế là “chìa khóa để điều chỉnh mua hàng”. Trong tương lai, các hãng sẽ không thể bỏ qua “chìa khóa để điều chỉnh mua hàng” thân thiện với hệ sinh thái này khi họ phát triển các chiến lược tiếp thị và vị thế thương hiệu.
Nhu cầu bao bì được thiết lập cho một sự thay đổi lớn nếu các số liệu thống kê mới nhất về thị trường thiết bị đóng gói bao bì phát triển mạnh. Cho dù đó là bao bì nhựa hay giấy, túi màng hay túi vải, thì việc đa dạng về nhu cầu đóng gói chưa bao giờ cao hơn ngày nay. Điều này đã thúc đẩy sự tăng trưởng của máy móc đóng gói bao bì mà theo nghiên cứu mới nhất sẽ tăng trưởng toàn cầu 4,9% / năm trong ba năm tới.
        Theo một nghiên cứu mới đây của ngành công nghiệp thiết bị đóng gói bao bì, ngành công nghiệp bao bì sẽ đạt 40,3 tỷ USD vào năm 2018. Hầu hết sự tăng trưởng này sẽ đến từ châu Á, châu Phi và châu Đại Dương, nhu cầu sẽ tăng 7,1% so với mức tăng trưởng 3% của liên minh châu Âu.
        Các ngành công nghiệp có nhu cầu về bao bì lớn nhất là mỹ phẩm 6,6%, hóa chất 5,4% và bao bì thực phẩm dự kiến sẽ tăng lên đến 5,2%. Nhu cầu về bao bì đồ ăn tiếp tục chiếm hơn 30% nhu cầu bao bì bên cạnh bao bì đồ uống ở mức 31,5%. Về loại máy móc sẽ có mức tăng trưởng mạnh nhất trong 3 năm tới thì máy đóng gói ở mức + 5,6%, sau đó là máy đổ đầy với + 5,2% và máy in nhãn + 5,0%.
        Công ty CP Trung Kiên chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao & bao bì thực phẩm; bao jumbo (FIBC); bao xi măng; bao dán đáy Adstar; in & ghép màng BOPP; bao dệt PP,... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
 

Tác giả bài viết: Trung Kien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây