Công ty CP TRUNG KIÊN là một trong những công ty bao bì hàng đầu ở Việt Nam. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh các loại bao bì nhựa:
+ Bao Jumbo trọng tải lớn (bao FIBC, bao container, bao tấn, big bag,...).
+ Bao dán đáy (bao ad-star).
+ Bao đựng xi măng ( loại KPK, PK, KP, PP,...)
+ In và ghép màng BOPP, bao BOPP.
+ Bao PP dệt các loại.
+ Bao bì mềm phức hợp cao cấp trên các chất liệu: BOPP, PET, PE, Nylon (PA), Cellophan, AL, MPET, CPP, MCPP, PE,.... phục vụ cho các ngành sản xuất: Chế biến thực phẩm, dược phẩm, hoá mỹ phẩm, thuốc BVTV, thức ăn thú cưng ...

Xem thêm...

Giới thiệu chung

Kiểu dáng, tính năng & kích cỡ của bao jumbo (FIBC)

Thứ sáu - 19/05/2017 07:30
Có rất nhiều ngành công nghiệp đòi hỏi vận chuyển an toàn và hiệu quả số lượng lớn các loại hàng hóa sản phẩm. Một vài ví dụ điển hình như ngành vật liệu xây dựng, sản xuất thực phẩm, nông nghiệp hay dược phẩm.
Kiểu dáng, tính năng & kích cỡ của bao jumbo (FIBC)
Những lĩnh vực này cần phải vận chuyển tất cả mọi thứ từ các miếng gỗ đến phân bón trong loại bao chứa thuận tiện và tiết kiệm chi phí hiệu quả mà vẫn bảo vệ hàng hóa của họ khỏi bị tổn hại. Đồng thời, phải đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến điểm đích một cách toàn vẹn, bao chứa không bị bục, vỡ,... Có một giải pháp đáp ứng được nhu cầu này, đó là thông qua việc sử dụng các bao jumbo (FIBC).
Bao jumbo có nhiều loại kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, và có nhiều tính năng đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Do đó, bao jumbo là sự lựa chọn tốt nhất để vận chuyển số lượng lớn các hàng hoá.
Hầu hết các bao này chỉ được sử dụng một lần, để vận chuyển hàng hoá từ nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ tới khách hàng. Cũng có một số loại bao jumbo được sử dụng nhiều hơn một lần, tức là có thể tái sử dụng.
Các chi tiết kỹ thuật cho mỗi bao jumbo phụ thuộc vào mục đích sử dụng, nhưng chúng có thể mang trọng lượng từ 400kg đến 5000kg, các đơn đặt hàng phổ biến ở mức 1000kg – 2000 kg.
Những kiểu dáng phổ biến của bao jumbo (FIBC) là thân 4-panel, thân tròn và thân U-panel.
+ Bao jumbo thân 4-panel được sản xuất bằng cách may các cạnh của 4 mảnh manh vào với nhau tạo nên thân bao, sau đó may đầu và đáy vào thân. Những bao này giữ hình dạng của chúng tốt và phù hợp để xếp chồng lên nhau khi vận chuyển hay lưu trữ. Chúng có tính kinh tế và phù hợp với nhiều ứng dụng.
+ Bao jumbo thân tròn được sản xuất bằng cách may đầu và đáy của bao vào thân bao là một ống manh hình trụ. Loại bao này thường sử dụng trong ngành thực phẩm như đựng gạo, bột mì,...
+ Bao jumbo thân U-panel được sản xuất bằng cách sử dụng một mảnh manh dài để làm hai mặt bên và một mặt đáy. Sau đó dùng các mảnh manh có cùng kích thước với mặt bên và mặt đáy để may lại với nhau, tạo thành bao U-panel.
Thân bao jumbo (FIBC)
Một loại bao khá đặc biệt là bao jumbo có vách ngăn. Loại bao này khác bao jumbo thường ở điểm là bên trong bao này được may thêm những "vách ngăn" vào các mặt bên (các "vách ngăn này là các mảnh manh dệt được đục lỗ"). Điều này giúp cho bao không bị phình ra hình quả lê dù cho được đóng đầy nguyên vật liệu. Bên cạnh đó, các "vách ngăn" cũng giúp bao chắc chắn hơn, nhỏ gọn hơn và an toàn hơn khi sử dụng trong một số ứng dụng. Bao jumbo có vách ngăn cũng là lợi thế lớn trong việc xếp chồng lên nhau hoặc xếp gọn vào container để vận chuyển.
Bao jumbo (FIBC) có nhiều hình dạng cho nắp, đáy và quai nâng (đai):
+ Nắp ống nạp, nắp trùm, nắp mở ba biên, không nắp,...
+ Đáy  ống xả , đáy phẳng, đáy pyjama,...
+ Đai side seam, đai cross corner, belly band,...
 
Ngoài ra, các loại bao jumbo (FIBC) còn có thể được in đến 4 màu mỗi mặt hay được lồng túi PE ở bên trong hoặc có thêm túi PE đựng tài liệu tùy theo yêu cầu của đơn hàng.
Như vậy, với các ưu điểm vượt trội của mình, bao jumbo (FIBC) xứng đáng là giải pháp tốt nhất cho các nhà sản xuất / nhà cung cấp... về vấn đề lưu trữ và vận chuyển hàng hóa số lượng lớn.

Tác giả bài viết: Trung Kien

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://trungkien.com HOẶC http://trungkien.com.vn là vi phạm bản quyền.
 Từ khóa: bao bì, bao fibc, bao jumbo, container

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DANH MỤC TIN TỨC
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,399
  • Tháng hiện tại61,567
  • Tổng lượt truy cập11,299,070
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây